Thành tích của ANHMY
AnhMy Foundation – 10 năm xây dựng giá trị, nâng tầm thương hiệu

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, AnhMy Foundation đã xây dựng được hệ thống phân phối vững chắc, có mặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và trải dài trên toàn quốc. Chúng tôi tự hào sở hữu mạng lưới phân phối gần 10.000 cửa hàng mỹ phẩm, chuỗi siêu thị, các cửa hàng bán lẻ và các đại lý rộng khắp Việt Nam cùng hệ thống đại lý kinh doanh trực tuyến đa dạng thông qua các website, sàn thương mại điện tử,… bao gồm các chuỗi cửa hàng mỹ phẩm như Cocolux, Hachi Hachi, Lam Thảo Cosmtetics, Konni, 39Nuty, Sammishop, Mint Cosmetics, Skin 365, Skin food,…

Các ngành hàng ANHMY phân phối
Mỹ phẩm làm đẹp & chăm sóc cá nhân

TẦM NHÌN

Trở thành doanh nghiệp số 1 chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ những thương hiệu danh tiếng hàng đầu Nhật Bản, là đối tác chiến lược của các tập đoàn toàn cầu, mang tới những giải pháp chăm sóc chất lượng cao cho người dân Việt Nam.

SỨ MỆNH

AnhMy không chỉ đơn thuần phân phối mỹ phẩm mà còn mong muốn trở thành cầu nối giữa triết lý làm đẹp Nhật Bản và khách hàng Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, an toàn, hiệu quả, giúp khách hàng không chỉ đẹp hơn mà còn tự tin hơn trong cuộc sống.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Chất lượng – Cam kết mang đến sản phẩm chính hãng, đạt tiêu chuẩn.
Tận tâm – Luôn đặt khách hàng làm trung tâm, mang đến dịch vụ tư vấn và chăm sóc chuyên nghiệp.
Sáng tạo & Đổi mới – Liên tục cập nhật xu hướng làm đẹp, tiên phong trong việc đưa những công nghệ tiên tiến đến thị trường Việt.
Bền vững – Hướng đến sự phát triển dài lâu, tạo dựng mối quan hệ hợp tác vững chắc với các thương hiệu và đối tác.

Tận tâm

Chuyên nghiệp

Uy tín

Chất lượng cao

Tận tâm

Chuyên nghiệp

Uy tín

Chất lượng cao

Tận tâm

Chuyên nghiệp

Uy tín

Chất lượng cao

Sự kiện ra mắt Cow Brand – Khi di sản 100 năm Nhật Bản chạm tới người Việt | AnhMy Foundation

Tháng 12 trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết khi sự kiện ra mắt [...]

Cosmetex Roland – Kem dưỡng ReLUCE luôn cháy hàng mùa cuối năm | AnhMy Foundation phân phối chính hãng

Cuối năm luôn là mùa cao điểm của những sản phẩm dưỡng da, nhưng nổi [...]

ANHMY FOUNDATION x COCOLUX FLAGSHIP – HÀNH TRÌNH LAN TỎA VẺ ĐẸP CHUẨN NHẬT

Sự kiện COCOLUX FLAGSHIP – Khi vẻ đẹp và cảm xúc hòa quyện Giữa không [...]

COSMETEX ROLAND – THƯƠNG HIỆU NHẬT BẢN MỚI ĐƯỢC PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN BỞI ANHMY FOUNDATION

COSMETEX ROLAND – Biểu tượng tinh thần làm đẹp chuẩn Nhật Bản Ra đời từ [...]

Tuyển sỉ toàn quốc: Đại lý – Shop – Cửa hàng mỹ phẩm Nhật | AnhMy Foundation

Cơ hội lớn từ chương trình tuyển sỉ toàn quốc của AnhMy Foundation Khi nhịp [...]

COW đến gần hơn với khách hàng – Khẳng định sức hút từ Nhật Bản | AnhMy Foundation

COW – Hành trình hơn một thế kỷ lan tỏa vẻ đẹp thuần khiết Từ [...]

Thị trường mỹ phẩm Nhật sôi động cuối năm — Cơ hội vàng cho đại lý, nhà nhập sỉ | AnhMy Foundation

Khi mùa lễ hội gõ cửa, nhu cầu chăm sóc sắc đẹp và quà tặng [...]

Hành trình mang những giá trị tốt nhất

đến người Việt.

2015
AnhMy Foundation chính thức đi vào hoạt động, bắt đầu hành trình cung cấp các sản phẩm chất lượng và xây dựng nền tảng uy tín trong ngành phân phối.
2017
Xây dựng mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với 20 thương hiệu Nhật Bản, mở ra cơ hội kết nối và mang những sản phẩm tinh túy từ Nhật Bản đến tay người tiêu dùng Việt Nam.
2018
Hỗ trợ 10+ doanh nghiệp kết nối thành công với các đối tác Nhật Bản, góp phần tạo dựng mối quan hệ bền vững và uy tín trong ngành.
2020
Đồng hành cùng 30+ đối tác tại Việt Nam, giúp các doanh nghiệp phát triển, mở rộng thị trường và nâng cao doanh thu qua các chiến lược phân phối hiệu quả.
2023
Ký hợp đồng độc quyền phân phối thương hiệu Kumano, đánh dấu bước ngoặt trong sự phát triển bền vững và uy tín của công ty.
2024
Độc quyền phân phối các thương hiệu nổi tiếng như Cure và Biorica, nâng tổng số đối tác lên 50+, mở rộng mạng lưới và khẳng định vị thế vững mạnh trong ngành phân phối hàng Nhật Bản tại Việt Nam.